Welcome to Blog Thủ Thuật Và Giải Trí!

Hướng dẫn mở tranh chấp Paypal khi bị dính scam (site lừa đảo)

Tham khảo nguồn: clix5.comptcvietnam.com


Bạn đừng ngạc nhiên khi biết rằng có tới 70% site PTC là scam và vì sao site Scam nhiều vậy. Đơn giản là chỉ có 10% nạn nhân mở tranh chấp đòi lại tiền. Phần còn lại do họ thấy cơ hội quá khó không dám thử, có người thích ca cẩm trên các diễn đàn hơn và có người đã thử nhưng mắc những lỗi sơ đẳng dẫn đến thua khi tranh chấp.

Từ tháng 7 năm nay (2015) Paypal chính thức đưa sản phẩm vô hình (intangible items) vào mục PayPal Buyer Protection. Trước đây các dịch vụ intangible items như service bị liệt vào Ineligible Items và không được PP ưu tiên bảo vệ. Điều đó có nghĩa là anh em chơi PTC có nhiều khả năng thắng hơn nếu xảy ra tranh chấp khi site Scam. Điều khoản này rất có ích cho các thành viên sử dụng Paypal. Nó cũng chính là nguyên nhân dẫn tới việc hay bị Limit tài khoản của PP. Điều này gián tiếp làm cho PP không còn là sự lựa chọn số 1 của nhiều người, nhiều site kiếm tiền Online nữa! Mình khuyến cáo các bạn chỉ làm việc này khi thật sự thấy cần thiết, nhất là trong MMO (đặc biệt là PTC), khi bạn là nạn nhân của việc Site Scam, không trả tiền, lừa đảo!

Tuy nhiên, nếu chúng ta không hiểu được những điều sơ đẳng khi tranh chấp thì khả năng thua vẫn là rất cao. Blog thuthuatvagiaitri sẽ cho các bạn những lưu ý cần thiết và các bước mở tranh chấp đối với site Scam khi thanh toán qua Paypal.

Trong chúng ta ai cũng hiểu rằng việc chẳng đặng đừng mới mở tranh chấp vì đa số như nói ở trên phần thua là thấy rõ nếu chuẩn bị không tốt, thứ nhì là account paypal của bạn mở tranh chấp thua hoài thì việc Paypal limit có thể xảy ra. Khi bạn đã quyết tâm mở tranh chấp thì xin mời đọc phần tiếp theo.

Những điều lưu ý khi mở tranh chấp Paypal với site Scam.

Trước khi mở tranh chấp hãy cố liên lạc với Admin của site Scam trình bày vấn đề của bạn, điều này sẽ làm nặng ký phần thắng cho hồ sơ mở tranh chấp của bạn sau này. Bạn tiến hành mở tranh chấp site Scam vì Site không thanh toán tiền cho bạn (quá thời hạn thanh toán ghi trên TOS), site để tình đã thanh toán trong khi thực tế bạn không nhận được tiền trên Paypal hay site banned account của bạn không có lý do, site đột nhiên thay đổi TOS bất lợi cho thành viên hay site đi ngược lại những gì trong TOS của họ…

Hãy chụp hình màn hình site Scam những trang có lợi cho bạn dispute sau này. Ví dụ phần TOS có ghi instant paymenthay phần Upgrade có ghi tương tự….Paypal đã điều chỉnh lại TOS của họ nên bạn có 180 ngày để dispute chứ không phải 45 ngày như trước kia.

Sử dụng từ “Service” đừng dùng từ “goods” cũng như không sử dụng từ “investment”. Investment có nghĩa là có rủi ro và bạn đã được lường trước. Cũng như vậy “I did not get all what I purchased” thì tốt hơn câu “I didn’t get at all what I purchased” vì cổng thanh toán PP không quản phần “missing part” của bạn.

Hãy nhớ bạn là người làm đúng và đang sử dụng quyền của mình. Đừng khóc lóc kể lể với Paypal, họ không quan tâm vì thế đừng bao giờ viết “ Please, Help”. Người scam bạn là chủ site PTC chứ không phải Paypal nên hãy dùng những từ ngữ chuyên nghiệp và chính xác.

Dưới đây là mẫu Tiếng Anh để mở tranh chấp Paypal với chủ site Scam.
Dear PayPal support,
The xx-xx-xxxx I did a purchase at ***.com tracked with the following ID : **-****-***.
As the delay quoted in their Terms of Service is over while the service was not provided at all and as I stay without news from the seller ********@*****.*** after several try to contact him, I would be thankfull that you took the required actions.
I’m looking forward to hearing from you,
{Your name}.
Hãy thay thế phần chữ xanh bằng nội dung của bạn.

Các bước mở tranh chấp trên Paypal.

Đăng nhập vào account Paypal của bạn > Vào mục History
. Bạn sẽ thấy những giao dịch gần đây của bạn, hoặc vào phần “Payments sent“. Bạn chỉ cần chú ý tìm kiếm giao dịch gửi tiền cho site Scam mà thôi.


Bạn tìm tới giao dịch cần mở tranh chấp, nhấn vào “Details“. Tiếp đến, bạn nhìn xuống dưới và click vào“Resolution Center“.


Tới bước này, bạn check vào cái vòng tròn phía trước “Item dispute” và nhấn “Continue“. Không chọn Unauthorized transaction vì cái này dành cho trường hợp hack paypal (ai đó vào tài khoản của bạn gửi tiền đi mà không phải bạn).


Tới bước này, Paypal yêu cầu bạn chọn lý do bạn mở tranh chấp, chọn cái phù hợp với bạn rồi tiếp tục nhấn “Continue“. Đối với site PTC scam chọn “ I haven’t received my item”.

Bước cuối cùng, bạn chọn chuyên mục của giao dịch mà bạn thực hiện, và có thể gửi kèm tin nhắn tới người bán. Sau đó nhấn vào “Continue” để kết thúc. Bạn hãy nêu rõ nguyên nhân mà bạn muốn đòi lại tiền PayPal cho bên bán và quản trị của PayPal cùng đọc, và để làm được điều này thì bạn phải biết một chút Tiếng Anh mới được.


Phần tiếp theo dành cho trường hợp Tranh chấp leo thang, bình thường tới bước 5 là xong, chờ thư Paypal và nhớ trả lời và cung cấp thêm thông tin cho Paypal trong thời gian hạn định (nếu không phần thua sẽ nghiêng về bạn).

Trong trường hợp như dưới đây do Seller hiện không thể liên hệ được nên bạn chọn tranh chấp leo thang và tiến hành như bên dưới, cung cấp thêm bằng chứng chụp màn hình.


Như vậy là xong, chờ thư paypal phân giải.


Nội dung thư Claim ở trên là mẫu tuy nhiên bạn có thể tùy biến theo trường hợp cụ thể của bạn. Có thể bao hàm những ý chính như sau:
The reason why you’re filing a dispute – Are you asking them to refund your investments back or are you just trying to get their attention to address an internal conflict that their support system is not able to address? But I guess at this point, you would rather get your investment back, won’t you?
Why they need to refund your money – Did they suspend you for no reason? Was your payment delayed? Did the admin change the rules in the middle of the game?
Site violations of the admin or the site to make the case much stronger. If they violated their own TOS, then, let them know what their violation was.
Stress out that you were not satisfied with the support that you got when you attempted to get their attention via their ticket system.
Provide the course of action you’d like to get – Do you just want them to address your main issue? Like if you were suspended, would you like for them to just reinstate your account? If I were you though, I’d request for the full refund
Trong 10 ngày paypal sẽ có thư kết luận tranh chấp leo thang.

LƯU Ý: Thằng lừa đảo mà lấy tiền của bạn đã quá 180 ngày thì các bạn bắc thang lên mà đòi ông trời chứ đừng có đòi Paypal cho phí time! Nó không có tiền mà trả bạn nữa đâu! 

Chúc các bạn thành công!



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Designed by Ngạo thiếu gia
Email : langkhachdasau@gmail.com
Vui lòng ghi rõ nguồn thuthuatvagiaitri.blogspot.com khi phát hành lại thông tin từ trang này
Copyright © 2015. Thủ Thuật Và Giải Trí - Blog về Thủ thuật | Make Money Online | Game | Ebook - All Rights Reserved
Template Picture by Andynwt
Powered By Blogger
DMCA.com Protection Status