Welcome to Blog Thủ Thuật Và Giải Trí!

Giới thiệu về MMO ( Make Money Online )



Khái Niệm về MMO

MMO là gì ? MMO là viết tắt của thuật ngữ Make Money Online nghĩa là kiếm tiền online hay kiếm tiền qua mạng. Hiện nay Make Money Online đã trở thành công việc rất hot, đã và đang thu hút được nhiều bạn trẻ tham gia. Tuy nhiên với nhiều người thì MMO vẫn còn là một khái niệm mới mẻ. Chỉ biết đến nay, hình thức này được xem như 1 công việc mà người ta có thể Thay thế công việc chính ở ngoài Hoặc giống như làm Part time Hoặc kết hợp cả 2 MMO là một công việc rất tốt giúp những người muốn kiếm thêm chút thu nhập để trang trải chi phí vì không đòi hỏi trình độ cao.


MMO có phải là lừa đảo ?

Một số người nói MMO là lừa đảo là vì họ chưa biết và chưa hiểu rõ về nó. Họ có thể đã thử một vài hình thức nào đó, trên một số website nào đó nhưng không thành công hoặc bị mất tiền để rồi kết luận MMO không khả thi. Nhưng điều đó chỉ đúng với họ mà thôi. Với rất nhiều người, MMO đang là một nghề hái ra tiền. Mấy năm gần đây MMO phát triển rất nhanh với nhiều hình thức khác nhau. Và cũng kéo theo đó là các tiêu cực, đó là những hacker, cheater , scammer. Điều này đã làm hoen ố đi hình ảnh của MMO và làm mất niềm tin của nhiều người.
Trong thế giới MMO , lừa đảo song hành cùng sự thật.Bạn làm việc trên mạng Internet , sẽ làm việc với những người ở cách xa ban có khi nửa vòng trái đất, bạn đâu thể biết chắc người đó là ai , và người ta có í định lừa đảo bạn không ? Đó là do sự tỉnh táo lựa chọn của bạn.Điều gì cũng có thể xảy ra trên Internet.

Tuy nhiên vẫn còn rất nhiều các trang MMO uy tín mà hàng ngày, hàng giờ vẫn là nơi tạo ra thu nhập cho những người kiếm tiền online. Điều quan trọng là bạn phải biết tỉnh táo lựa chọn và tìm hiểu kinh nghiệm của những người đi trước, chọn những trang MMO đã có proof để làm.


Thu nhập từ MMO như thế nào ?

Thu nhập từ MMO là không cố định , tùy vào công việc bạn lựa chọn , tùy vào công sức bạn bỏ ra , tùy vào kinh nghiệm bản thân và cả do may mắn, thu nhập của bạn có thể từ 5 , 10$ 1 tháng , có thể lên tới ngàn $ trong 1 tháng.Có những người cả tháng có khi không kiếm ra được đồng nào , có những người kiếm được cả ngàn USD và hơn nữa .Và không ai thúc ép bạn phải làm gì , tất cả là do bạn.


Muốn tham gia MMO thì phải làm gì ?

Trước hết, bạn phải là những người đam mê với máy tính và Internet. Công việc MMO không đòi hỏi bạn phải có trình độ học vấn cao, không cần bằng cấp. Điều quan trọng là bạn phải tạo ra giá trị và biết cách chia sẻ cho cộng đồng.

Bạn hãy nghiên cứu Tìm hiểu các tài liệu về các hình thức MMO trên mạng, tham gia một số khóa học MMO, tham gia những buổi offline chia sẻ về MMO. Cố gắng hỏi han những người bạn biết là đã đi trước bạn và có kinh nghiệm hơn bạn.


Khi làm MMO thì sẽ nhận lương như thế nào ?

Bạn phải có tại khoản thanh toán trực tuyến , vì bạn làm việc qua Internet, bạn và người thuê bạn có thể ở xa nhau cả nửa vòng trái đất... làm việc với nhau cả năm trời không biết mặt nhau. Thế nên là phải thanh toán qua mạng. Khi kiếm tiền trên mạng, bạn có thể nhận tiền thông qua các cổng thanh toán trực truyến, ví dụ: PayPal,WebMoney,...Từ đây, bạn có thể sử dụng để mua hàng online hoặc chuyển tiền vào Ngân hàng tại Việt Nam để rút tiền mặt.


Các hình thức kiếm tiền khi tham gia vào MMO:

PTC ( Paid To Click ): Tham giia click banner quảng cáo của các website để kiếm tiền.
PTR ( Paid To Read ) : Tham gia đọc mail kiếm tiền.
PTP ( Paid To Post ) : post bài cho các forum lấy tiền.
Offer (Paid to sign up)/Survey : Tham gia trả lời khảo sát ,quảng cáo để lấy tiền.
Autosurf : xem nội dung trang web kiếm tiền.
HYIP : Đầu tư sinh lời siêu lợi nhuận ( lời nhiều nhưng dễ bị lừa )
Google Adsense : Quảng cáo cho google kiếm tiền, dành cho những bạn có website hay blog.
Affiliate Marketing :Môi giới , quảng cáo bán hàng kiếm tiền.
Poker: Chơi bài kiếm tiền (cờ bạc)
Betting: Cá cược (cá độ) kiếm tiền, tôi khuyên bạn không nên tham giaDomain Parking: đầu tư, mua bán cho thuê tên miền

Đây là những hình thức kiếm tiền có thể nói là phổ biến nhất trong thế giới MMO , ngoài ra còn rất nhiều hình thức khác hoặc mang tính thời vụ hoặc là cao cấp hơn , ít phổ biến hơn. Các bạn khi đã tham gia MMO một thời gian rồi cũng sẽ khám phá ra nhiều nữa.




1 nhận xét:

  1. Hướng dẫn chi tiết từ A-Z trang PTC uy tín và hiệu quả nhất hiện nay : Grandbux

    https://chienthuatptc.blogspot.com/

    Trả lờiXóa

Designed by Ngạo thiếu gia
Email : langkhachdasau@gmail.com
Vui lòng ghi rõ nguồn thuthuatvagiaitri.blogspot.com khi phát hành lại thông tin từ trang này
Copyright © 2015. Thủ Thuật Và Giải Trí - Blog về Thủ thuật | Make Money Online | Game | Ebook - All Rights Reserved
Template Picture by Andynwt
Powered By Blogger
DMCA.com Protection Status