Welcome to Blog Thủ Thuật Và Giải Trí!

Các cách kiếm tiền với Facebook


Facebook hiện nay đã trở thành mạng xã hội lớn nhất thế giới, và ở Việt Nam số lượng người sử dụng Facebook cũng không hề nhỏ thông qua các thiết bị khác nhau (máy tính, điện thoại di động, máy tính bảng…). Do đó, đây chính là một cơ hội để chúng ta có thể kiếm tiền trên mạng với tài khoản Facebook của mình.


Dưới đây là tổng hợp những cách kiếm tiền trên facebook:

1. Like Facebook: bạn có thể kiếm tiền bằng cách like các post hay fanpage của người khác thông qua các trang cung cấp dịch vụ.

Các Site uy tín mà bạn có thể tham gia:

- Fanslave
get-fans-234x60

- Likesasap


Twickerz


2. Mở dịch vụ mua bán trao đổi Like: Ngày nay Facebook cũng là một kênh quảng cáo thương hiệu và hình ảnh của công ty, của sản phẩm và cho cả cá nhân rất tốt. Muốn tăng độ phổ biến của Fanpage hay post thì cần phải có nhiều like. Do đó, các dịch vụ mua bán trao đổi like ra đời.

Các dịch vụ này có thể là chạy ứng dụng (App) hoặc hack hoặc làm theo cách chân chính là mở site trao đổi like hay các trang như phần 1 . Họ thuê trả tiền cho người khác để like cũng cho người khác nữa, họ chỉ đóng vai trò là người môi giới và hưởng chênh lệch.

3. Dịch vụ làm ứng dụng Facebook:

Sau sự việc nhiều ứng dụng làm tăng lượng fan thành công cho một số page, một số cá nhân đã nhận ra sức hút fan khủng khiếp từ việc làm ứng dụng này và bắt đầu mở ra một cách kiếm tiền mới. Nếu bạn là một người có khả năng lập trình tốt và nắm bắt được nhu cầu thị hiếu của thị trường, người dùng, bạn có thể phát triển ứng dụng (App) và bán nó để kiếm tiền.

4. Bán hàng trên Facebook
Người dùng và các công ty có thể bán các sản phẩm và dịch vụ trên Facebook thông qua tài khoản cá nhân hoặc trang Fanpage. Ở nước ngoài thì hình thức này đã phát triển rất mạnh, nó cũng tương tự như eBay vậy. Bạn có thể mở một cửa hàng ảo và đăng bán sản phẩm của mình. Ở Việt Nam thì chưa phát triển lắm, nên đây có lẽ là một hình thức đầy tiềm năng. Kiến thức về kinh doanh nói chung và Facebook Marketing có thể kết hợp để đẩy mạnh bán hàng như chạy quảng cáo, thuê người nổi tiếng quảng bá sản phẩm và dịch vụ, rao vặt trên các nhóm có lượng thành viên lớn.

5. Dịch vụ quảng cáo trên Fanpage: nếu bạn có một Fanpage với lượng fan “khủng” thì bạn có thể cho thuê để quảng cáo trên cover, timeline. Vậy trước hết bạn hãy bỏ thời gian công sức ra để xây dựng fanpage sau đó thì kiếm tiền với nó.

6. Dịch vụ làm cộng đồng Facebook
Hiện nay, hầu hết các thương hiệu lớn và ngôi sao, người nổi tiếng đều có trang hâm mộ, theo dõi (fanpage) nhằm tiếp cận với người dùng và fan hâm mộ Facebook, tạo điểm tiếp xúc khách hàng để lắng nghe ý kiến của khách hàng cũng như tương tác với họ nhằm xây dựng hình ảnh, thương hiệu cá nhân.

Chính vì vậy nghề chăm sóc fanpage xuất hiện. Công việc là chia sẻ nội dung và tương tác với khách hàng, trả lời các câu hỏi, tăng lượng người thích, theo dõi cho trang, dọn dẹp bài quảng cáo sao cho Fanpage chuyên nghiệp. Một người đang chăm 10 fanpages cho các công ty và cá nhân tiết lộ mỗi trang có thể trả tiền công một triệu đồng mỗi tháng.

Trên đây là 1 số thủ thuật kiếm tiền trên facebook, hy vọng nó sẽ giúp ích nhiều cho các bạn trong sự nghiệp Make Money Online.


3 nhận xét:

  1. Cảm ơn bạn đã chia sẻ, sẽ tiến hành áp dụng ngay mới được.
    http://cadobongda88.blogspot.com

    Trả lờiXóa
  2. Cảm ơn bạn đã chia sẻ, sẽ tiến hành áp dụng ngay mới được.
    Cá độ 188bet

    Trả lờiXóa

Designed by Ngạo thiếu gia
Email : langkhachdasau@gmail.com
Vui lòng ghi rõ nguồn thuthuatvagiaitri.blogspot.com khi phát hành lại thông tin từ trang này
Copyright © 2015. Thủ Thuật Và Giải Trí - Blog về Thủ thuật | Make Money Online | Game | Ebook - All Rights Reserved
Template Picture by Andynwt
Powered By Blogger
DMCA.com Protection Status